Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Bạn có tin lò vi sóng cũng tích hợp công nghệ máy biến tần

– Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, tốt nghiệp các trường đào tạo nghề chính quy về sửa chữa điện lạnh, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa

– thay thế linh kiện lò vi sóng. Khắc phục sự cố tại nhà nhanh chóng và hiệu quả không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, làm việc sạch sẽ và gọn gàng trả lại không gian yên tĩnh ban đầu.

– Được giao nhiệm vụ của hệ thống cửa hàng, nhân viên có trách nhiệm kiểm tra lò vi sóng cho khách hàng không tính phí.

– Khi bắt được nguyên nhân và phương hướng cần sửa chữa, thì nhân viên báo đúng tình trạng hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện lò vi sóng. Báo đúng giá cho khách hàng.

– Khi có sự đồng ý của khách hàng nhân viên có trách nhiệm tập chung chuyên môn cần khắc phục, đảm bảo kỹ thuật cho một lần sửa chữa. – Thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng có bảo hành dài hạn, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:


– Khi đã hoàn thành công việc cuối cùng nhân viên sẽ có giấy bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa, thay thế cần đến chữ ký của khách hàng và người thợ sửa, có hóa đơn VAT nếu khách hàng cần. Đảm bảo cho lần sửa sau quý khách sẽ không mất phí sửa.

– Khách hàng gọi sửa chữa lò vi sóng được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối

– đêm mà không tính thêm giá dịch vụ. Chuyên sửa những Pan bệnh khó của các loại lò vi sóng inverter, thường: lò vi sóng có nướng và lò vi sóng không nướng của các hãng Đông, Âu, Á… có trên thị trường như: Apelly, Galanz, Fagor, Daewoo, Electrolux, Hitachi, LG, Midea, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sharp, Saiko, Candy, Toshiba, National, Nagakawa, …



Ngày nay công nghệ tiết kiệm điện của máy biến tần đã được ứng dụng rộng khắp trên mọi lĩnh vực từ sản xuất nông nghiệp cho tới cả công nghiệp. Giờ đây! Biến tần đã thực sự trở thành công nghệ không thể thiếu trong bất kỳ thiết bị sử dụng điện nào, kể cả các thiết bị điện dân dung cho tới công nghiệp. Trong dố các thiết bị điện dân dụng sử dụng nhiều điện năng chúng ta phải nói tới lò vi sóng, chính vì thế mà công nghệ máy biến tần đã và đang được tích hợp vào thiết bị điện gia dụng này.

Trong các thiết bị điện gia dụng, lò vi sóng là thiết bị tiêu thụ điện năng nhiều nhât, chính vì thế thiết bị này là một trong những dòng cần phải tích hợp công nghệ biến tần để tiết kiệm điện. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện cho lò vi sóng từ 30 – 40% so với lò vi sóng thông thường.

Những loại lò vi sóng thường khi hoạt động công suất sẽ không ổn định, hay bị ngắt quãng còn với lò vi sóng biến tần, công suất sẽ được tận dụng liên tục và đều đặn. Nhờ vậy, hiệu suất nấu ăn của bạn cũng sẽ nhanh hơn. Bên cạnh đó, nếu dùng lò vi sóng biến tần 1 pha, bạn sẽ có thể đặt thêm nhiều thức ăn bên trong lò hơn nhờ lượng nhiệt phân bố đều và ổn định.

Hiện nay trên thị trường, loại lò vi sóng công nghệ giá biến tần 3 pha là loại lò được rất nhiều người dùng ưa chuộng và ưng ý nhất vì tính năng hiện đại mà nhà sản xuất đã mang lại. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm, những tình năng vượt trội như vậy cũng có những nhược điểm có thể kể đến như về giá thành và linh kiện thay thế khi hư hỏng, chi phí sửa chữa cũng cao hơn so với các loại lò vi sóng thường. Gia đình bạn đang sử dụng lò vi sóng biến tần công nghệ biến tần qua một thời gian sử dụng, không may chiếc lò vi sóng bị hỏng một số lỗi khiến bạn và người thân không thể tiếp tục quá trình nấu nướng. Bạn đang không biết tìm địa chỉ sửa lò vi sóng giá biến tần 1 pha ở đâu tốt tại hà nội.

Hãy yên tâm gọi cho chúng tôi để được nhanh chóng khắc phục mọi sự cố từ lò vi ba/lò vi sóng bộ biến tần 3 pha uy tín chất lượng, giá hợp lý. ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên cung cấp dịch vụ , nhận sửa chữa lò vi sóng biến tần 3 pha các loại và cung cấp đĩa quay, thay thế linh kiện … lò vi sóng (lò vi ba), lò nướng…. Với mạng lưới toàn thành phố Hà Nội, không ngại xa có mặt sau 20 đến 30 phút sau khi khách hàng gọi.