Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

6 loại thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao

 Khi bước qua tuổi 30, làn da có xu hướng mất tính đàn hồi tự nhiên và bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Lúc này, bạn mua máy khuếch tán tinh dầu tphcm cần bổ sung các chất chống oxy hóa tự nhiên để ngăn ngừa lão hóa. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp bạn thêm tươi trẻ.

Trà xanh

Một trong những thực phẩm được chị em ưa chuộng trong việc chăm sóc da là trà xanh. Hàm lượng chất chống oxy hoá của trà xanh rất dồi dào và đặc biệt là Catechin, có tác dụng làm mờ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn. Trà xanh cũng là một phương pháp giúp điều trị làn da bị rám nắng hiệu quả.

Dầu hạt nho

Hạt nho chứa hợp chất chống oxy hóa proanthocyanidins, rất tốt cho làn da của bạn. Nó giúp bạn đối phó với các vấn đề về da như lão hóa da, kích ứng da, nếp nhăn... Nếu bạn đang tự hỏi Máy tạo hương thơm trong phòng làm thế nào để sử dụng dầu hạt nho thì câu trả lời là bạn chỉ cần thoa trực tiếp nó lên những vùng da bị ảnh hưởng.

Khoai tây

Các nghiên cứu gần đây khẳng định rằng, khoai tây cũng chứa chất chống oxy hoá, giúp phục hồi làn da bị lão hóa. Tuy nhiên, hàm lượng chất chống oxy hoá trong khoai tây phụ thuộc vào độ tươi ngon của nó. Chính vì thế, hãy luôn lựa chọn những củ khoai tây thật tươi để có thể lấy được hết chất chống oxy trong thực phẩm này.

Táo

Một trong những trái cây có hàm lượng chống oxy hoá cao chính là táo. Táo có hàm lượng cao các chất chống oxy hóa như quercetin, catechin, phloridzin và acid chlorogeni. Ngay cả khi bảo quản lâu thì tính chất chống oxy hoá của quả táo cũng không bị ảnh hưởng đáng kể.

Cà phê và cacao

Cà phê chứa các hợp chất chống oxy hoá như acid caffeic, acid chlorogenic, eugenol, acid p-coumaric, scopoletin, gamma-tocopherol, isoeugenol và acid tannic. Còn cacao có chứa polyphenols và flavonols. Cả 2 đều rất tốt cho làn da bị lão hóa.

Bột nghệ

Chất chống oxy hoá có nhiều bột nghệ chính là curcumin. Máy khuếch tán tinh dầu dùng cho khách sạn Có rất nhiều cách khác nhau để sử dụng bột nghệ cho làn da lão hóa. Ngoài việc pha trộn chúng với các thành phần chăm sóc da khác, bạn cũng có thể bổ sung nó vào chế độ ăn uống hàng ngày để có được làn da khỏe mạnh.

6 loại thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao

Ngoài nội dung thông tin 6 loại thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy xông tinh dầu ở TpHCM . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Giá bộ khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết 6 loại thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!