Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Công dụng đặc biệt của lá olive

 Chiết xuất từ lá cây olive có chứa chất chống oxy hóa, có tác dụng chống viêm, kháng nấm và kháng khuẩn hiệu quả.

Dưới đây là 4 công dụng tuyệt vời mà lá cây olive mang lại cho sức khỏe.

Chống lại ánh nắng mặt trời

Khi làn da tiếp xúc với tia UV của ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài sẽ kích thích các tế bào sản sinh ra lớp biểu bì dày hơn, làm tăng độ dày và làm giảm tính đàn hồi của da.

Nghiên cứu máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ tphcm cho thấy, chiết xuất từ ​​lá olive có chứa hợp chất oleuropein, có tác dụng ngăn chặn làn da dày lên do ánh nắng và còn làm chậm quá trình lão hóa da.

Chống ung thư

Các nghiên cứu Máy tạo hương thơm trong phòng đã phát hiện ra rằng, chiết xuất từ ​​lá olive có thể giúp đỡ trong việc làm giảm khối u ở trên da bằng cách làm chậm quá trình sản sinh của các tế bào ung thư.

Một nghiên cứu khác cũng cho rằng, chiết xuất từ ​​lá olive cũng có thể làm giảm khả năng phát triển tế bào ung thư vú.

Chống lão hóa

Chiết xuất từ ​​lá olive có thể giúp đỡ trong việc chống lại các tác hại do tia UV gây ra và giúp ngăn ngừa da mất đi độ đàn hồi.

Nó cũng có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa nếp nhăn trên da và làm chậm quá trình lão hóa sớm.

Phục hồi vết thương

Một nghiên cứu Máy khuếch tán tinh dầu dùng cho khách sạn được thực hiện vào năm 2011 phát hiện ra rằng, chiết xuất từ ​​lá olive rất giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp chữa lành vết thương nhanh hơn so với các loại thuốc mỡ thông thường.

Nếu bạn gặp phải một vết thương, hoặc vết bầm tím nào đấy trên cơ thể, bạn có thể thoa một vài giọt tinh dầu chiết xuất từ lá olive để nhanh chóng làm lành vết thương.

Sử dụng dầu olive thường xuyên thay thế cho dầu ăn thường sẽ giúp bạn giảm cân, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, giảm nguy cơ đái tháo đường và còn nhiều nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Công dụng đặc biệt của lá olive

Ngoài nội dung thông tin Công dụng đặc biệt của lá olive bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy xông tinh dầu TpHCM . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Máy khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết Công dụng đặc biệt của lá olive được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!