Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Nguyên liệu tự nhiên chăm sóc chuyên biệt cho từng loại da

 Da nhờn rít, nổi mụn trứng cá, lão hóa, cháy nắng... đừng vội mua những sản phẩm đắt tiền. Những nguyên liệu tự nhiên như dưới đây sẽ giúp bạn đặc trị những vấn đề này hiệu quả.

Da nhờn

Khi các tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều dầu, làn da của bạn sẽ trở nên bóng nhờn. Một trong những biện pháp tự nhiên để Máy khuếch tán tinh dầu ở Đà Nẵng khắc phục tình trạng da nhờn mà bạn có thể thử là đất sét xanh Pháp. Đất sét xanh Pháp có dạng bột và bạn cần thêm nước hoa hồng vào để tạo thành hỗn hợp bột nhão trước khi bôi lên da. Hãy thử sử dụng đất sét xanh Pháp mỗi ngày một lần và bạn sẽ sự thay đổi tích cực.

Da bị tổn thương

Tiếp xúc thường xuyên với không khí ô nhiễm, căng thẳng, hút thuốc lá... có thể là những lý do khiến làn da bị tổn thương. Trong trường hợp này, bạn cần sử dụng Bộ khuếch tán mùi hương các loại dầu để phục hồi làn da của mình. Bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu cây chè hoặc dầu oải hương... để massage làn da. Bạn có thể trộn các loại dầu với 1 viên nang vitamin E để quá trình phục hồi làn da diễn ra nhanh hơn.

Cháy nắng, bỏng da

Sử dụng túi trà, tốt nhất là túi trà xanh sẽ giúp giảm cháy da, bỏng da. Sau khi dùng để pha trà, hãy dùng các túi trà này để đắp lên da. Lặp lại phương pháp này nhiều lần sẽ nhanh chóng chữa lành vết bỏng, cháy da.

Da khô

Da khô dễ gây bong tróc, ngứa ngáy. Để điều trị da khô tại nhà, bạn có thể sử dụng bột yến mạch. Hãy thêm bột yến mạch vào nước tắm rồi ngâm mình hàng ngày. Lưu ý, bạn không nên tắm nước quá nóng vì da sẽ càng khô hơn.

Mụn đầu đen và mụn đầu trắng

Mụn đầu đen và mụn đầu trắng và những vấn đề phổ biến ở cả nam và nữ. Nó có thể xuất hiện ở các vùng da như cằm, trán, mũi... Baking soda có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy làm ướt vùng da bị mụn bằng nước rồi nhẹ nhàng chà baking soda lên.

Lão hóa da và nếp nhăn

Càng có tuổi, độ đàn hồi của da càng giảm xuống và kéo theo sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn. Một trong những biện pháp tự nhiên để đối phó với làn da lão hóa là dùng trứng. Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng rồi khuấy nhẹ trước khi thoa đều nó lên da, để khô rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Mụn trứng cá

Mụn trứng cá thực sự là cơn ác mộng đối với cả nam và nữ trong mọi lứa tuổi. Để Máy khuếch tán tinh dầu cho spa điều trị, bạn hãy thoa gel nha đam lên mụn trứng cá tối đa 3 lần/ngày.

Nguyên liệu tự nhiên chăm sóc chuyên biệt cho từng loại da

Ngoài nội dung thông tin Nguyên liệu tự nhiên chăm sóc chuyên biệt cho từng loại da bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy khuếch tán tinh dầu ở Đà Nẵng . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Máy khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết Nguyên liệu tự nhiên chăm sóc chuyên biệt cho từng loại da được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!