Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Bí quyết làm sạch từ trong nhà ra ngoài ngõ

 Từ nay bạn sẽ không còn phải đau đầu với các vết bẩn cứng đầu nữa nếu biết đến 5 mẹo vặt làm sạch Máy khuếch tán tinh dầu cho trẻ sơ sinh sau đây.

Làm sạch các vật dụng bằng da

Những vật dụng bằng da chắc chắn nếu dùng nước thường thì không thể làm sạch được. Vậy nên bạn hãy trộn một hỗn hợp theo công thức sau: 1/4 chén dầu ô liu + 1/2 chén giấm bỏ vào chai xịt nước. Sau đó, bạn xịt hỗn hợp tự làm này lên các vết bẩn Máy khuếch tán trầm hương và lau sạch bằng vải cotton. Đảm bảo các đồ vật như ghế sofa sạch như ý muốn bạn nhé.

Làm sạch lò nướng đầy vết cháy và dầu mỡ

Vết dầu mỡ bám trên lò nướng chắc chắn sẽ khiến bạn phiền lòng, nhưng mẹo vặt làm sạch lò nướng sau đây sẽ khiến bạn đỡ vất vả hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần pha một hỗn hợp kết hợp baking soda và giấm để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu nhất chỉ trong vài phút.

Làm sạch toilet mà không cần cọ rửa

Bí quyết ở đây là bạn sử dụng giấm và bạn sẽ không cần mất công sức cọ rửa. Đầu tiên, bạn tháo nước toilet, dùng giấy đã thấm dung dịch giấm rồi đặt quanh vành toilet.

Tiếp đó, bạn cho thêm một chén giấm vào khu vực xung quanh và để trong một khoảng thời gian ngắn khoảng 5-10 phút. Sau khi lấy khăn giấy thấm giấm xung quanh ra, bạn sẽ ngạc nhiên vì các vết bẩn trong toilet đã được làm sạch bong.

Làm sạch bề mặt bàn ủi

Bàn ủi khi sử dụng lâu ngày dễ bị dính bẩn hay các chất vải cháy dính vào. Để làm sạch những vết bẩn đó thì bạn có thể lấy một lượng muối lớn rải dưới bề mặt bàn ủi, để bàn ủi ở nhiệt độ cao nhất và tắt chế độ hơi nước nếu có. Khi bàn ủi được làm nóng, thì các vết bẩn trên bề mặt bàn ủi sẽ được muối làm sạch và trở nên sáng bóng như trước.

Làm sạch các vết trầy xước trên bề mặt gỗ

Các vết trầy xước trên mặt gỗ sẽ khiến vật dụng trông xấu xí và cũ đi rất nhiều, vì thế hãy làm sạch chúng với mẹo vặt sau đây. Bạn dùng khăn thấm vào hỗn hợp được pha trộn như sau: 1/2 chén giấm + 1/2 chén dầu ô liu. Sau đó, bạn chỉ cần dùng chút sức chà lên bề mặt các vết trầy xước, bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy.

5 mẹo vặt hay làm sạch đồ dùng trong nhà trên rất hữu dụng và hiệu quả, nó sẽ giúp loại bỏ đi được những vết bẩn cứng đầu nhất. Hãy trở thành một người nội trợ bán máy khuếch tán tinh dầu hcm thông minh khi sử dụng các mẹo vặt để đỡ vất vả trong công việc nhà.

Bí quyết làm sạch từ trong nhà ra ngoài ngõ

Ngoài nội dung thông tin Bí quyết làm sạch từ trong nhà ra ngoài ngõ bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục máy khuếch tán tinh dầu hồ chí minh . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Giá bộ khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết Bí quyết làm sạch từ trong nhà ra ngoài ngõ được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!