Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Lợi ích với làn da của mãng cầu xiêm

 Không chỉ là một loại quả được nhiều người ưa thích máy khuếch tán tinh dầu nha trang, mãng cầu xiêm còn được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị một số bệnh nan y khác. Ngoài ra, loại quả này cũng rất tốt cho làn da của bạn.

Giảm ngứa da

Do có tính chất kháng virus và chống viêm nên mãng cầu xiêm có thể giúp làm dịu tình trạng kích ứng và ngứa da.

Thường xuyên sử dụng mãng cầu xiêm có thể giúp giảm ngứa da và thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Bạn chỉ cần lấy 3 - 4 thìa mãng cầu xiêm chín rồi thêm vào 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa chua.

Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này để thoa lên những vùng da bị ảnh hưởng và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Điều trị mụn trứng cá

Mãng cầu xiêm là một trong những biện pháp Máy khuếch tán trầm hương hiệu quả có thể giúp làm giảm mụn trứng cá.

Do tính chất kháng khuẩn nên nó có thể giúp làm lành và thúc đẩy tái tạo tế bào da. Hãy lấy 1 - 2 thìa mãng cầu xiêm chín rồi thêm vào 2 thìa sữa, 1 thìa gel nha đam và 1/2 thìa bột nghệ. Trộn đều tất cả các thành thành phần rồi dùng hỗn hợp thu được để thoa lên các nốt mụn trứng cá và để cho nó khô lại và rửa bằng nước lạnh.

Làm chậm quá trình lão hóa

Nếu muốn thoát khỏi nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác một cách hiệu quả thì bạn nên bổ sung mãng cầu xiêm vào chế độ chăm sóc da hàng ngày của mình.

Mãng cầu xiêm có chứa các chất chống oxy hoá, giúp tiêu diệt các gốc tự do gây ra các dấu hiệu lão hóa. Hãy lấy vài thìa mãng cầu xiêm rồi thêm vào 1 thìa gel nha đam, 1 - 2 giọt tinh dầu oải hương. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này để massage da trong vòng 15 phút và rửa bằng nước lạnh.

Đối phó với viêm da và Eczema

Tính chất kháng khuẩn của mãng cầu xiêm giúp ngăn ngừa bất kỳ loại viêm da nào. Nếu bạn đang bị viêm da hoặc mắc bệnh chàm (Eczema) thì bạn nên sử dụng mãng cầu xiêm để massage lên những vùng da bị ảnh hưởng. Hoặc bạn cũng có thể dùng nước ép mãng cầu xiêm để thoa lên những vùng da này sẽ giúp làm giảm bớt các triệu chứng.

Điều trị tăng sắc tố

Mãng cầu xiêm có chứa một lượng lớn vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc làm sáng các vùng da tối màu. Nếu có làn da không đều màu thì bạn có thể tự làm hỗn hợp mãng cầu xiêm trộn với dầu dừa rồi dùng nó để massage và để qua đêm. Rửa sạch và lau khô vào sáng hôm sau. Đây là cách hiệu quả Máy khuếch tán tinh dầu cho phòng ngủ giúp bạn làm sáng các vùng da ở đầu gối, khuỷu tay...

Lợi ích với làn da của mãng cầu xiêm

Ngoài nội dung thông tin Lợi ích với làn da của mãng cầu xiêm bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy khuếch tán tinh dầu Nha Trang . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Giá máy khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết Lợi ích với làn da của mãng cầu xiêm được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!