Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Bộ định tuyến quản lí và điều khiển các thiết bị

 Belkin vừa cho ra mắt bộ định tuyến có khả năng xử lí thông tin tức thời và đưa ra lời khuyên về việc sử dụng năng lượng thông qua giao diện web.

Bộ định tuyến Conserve Gateway được kết nối với đồng hồ công tơ thông minh trong các gia đình bán biến tần giá rẻ.
Nó không chỉ giúp người sử dụng nắm được tình trạng sử dụng năng lượng trong nhà, mà còn có thể quản lí và điều khiển các thiết bị may bien tan gia re nhất định được kết nối vào mạng lưới.
Thiết bị này hoạt động một cách độc lập thông qua Wifi hoặc Ethernet, nhưng cũng có thể kết nối với bộ định tuyến băng thông rộng đã có sẵn, và có ăng ten dùng cho liên kết ZigBee.
Cũng giống như các bộ định tuyến khác, phần mềm định tuyến Belkin là mạng kết nối.
Qua đó, nó đưa ra những lời khuyên dành cho hoạt động tiết kiệm năng lượng dựa vào những phân tích chi tiết về thói quen sử dụng các thiết bị nằm trong vùng kết nối.
Nghiên cứu của Belkin chỉ ra rằng người tiêu dùng thường không mấy để ý đến số kilowatt giờ họ đã sử dụng, mà chỉ quan tâm tới chi phí cuối cùng và mức năng lượng bảo toàn.
Vì thế, giao diện của phần mềm này được thiết kế một cách thông minh và thân thiện với người sử dụng.
Một trong những thứ đó là đưa ra lời khuyên, ví dụ như, nếu bạn thay đổi thói quen sử dụng máy sấy quần áo, bạn có thể tiết kiệm được 1 đô la.
Ông Kevin Ashton, giám đốc điều hành Belkin Conserve phát biểu “ Hệ thống của chúng tôi như một người bác sĩ cởi mở, dễ gần từ ngôn ngữ thiết kế Gateway thân thiện tới đặc điểm về mặt hình thức đối với người sử dụng.
Người “bác sĩ” này chỉ muốn giúp bạn giữ sức khỏe tốt và chú ý duy trì những thói quen lành mạnh, chứ không hề hét lên tức giận sau khi bạn đã ăn những món chả bổ béo gì.
Chúng ta sẽ chỉ tập trung vào mục tiêu cho tương lai thôi”.
Ngoài bộ định tuyến, Belkin cũng mang đến cho khách hàng những dòng thiết bị Conserve đã được nâng cấp, nhằm giảm thiểu lượng điện năng hao mòn bởi điện từ.
Dây cắm rời Conserve Smart AV có khả năng tắt các thiết bị ở chế độ stanby, nhằm bảo vệ thiết bị khỏi sự thay đổi của dòng điện. Conserve Valet là bộ sạc dành cho điện thoại và thiết bị truyền thông, có khả năng tắt nguồn khi đã pin sạc đã đầy.
Nhiều sản phẩm Conserve đã được bán lẻ trên thị trường, nhưng Conserve Gateway hiện mới chỉ được bán cho các tổ chức, doanh nghiệp.... Khách hàng có thể nhận được bộ định tuyến này khi mua đồng hồ công tơ tại chính hãng. Những người không phải là khách hàng của Belkin hiện vẫn chưa thể sở hữu thiết bị biến tần giá rẻ này.

Tags: máy biến tần 1 phamáy biến tần 3 phamay bien tanmáy biến tầnmáy biến tần dùng để làm gìBiến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220Vmáy biến tần 1 pha ra 3 phabiến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v, ✅✅Tin tức chia sẻTin tứcBộ định tuyến quản lí và điều khiển các thiết bị Máy biến tần

Xin cám ơn!