Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Biện pháp sử dụng mướp đắng trên da

 Không chỉ là một loại quả tốt cho sức khỏe, mướp đắng còn là bí quyết chăm sóc da rất hữu hiệu, Máy khuếch tán tinh dầu Đà Nẵng giúp làm sáng da, trị mụn và làm giảm dịu làn da bị kích ứng.

Làm sáng da

Mướp đắng (hay còn gọi là khổ qua) giúp tẩy sạch bụi bẩn từ sâu bên trong da, nhờ đó thúc đẩy làn da sáng và khỏe mạnh. Do chứa rất nhiều vitamin và protein nên mướp đắng có thể giúp làm sạch các chất bẩn một cách an toàn.

Bạn chỉ cần rửa sạch mặt rồi thoa nước ép mướp đắng lên da và giữ nguyên trong khoảng 5 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày sẽ giúp bạn Bán máy khuếch tán tinh dầu có được làn da sáng hồng.

Giảm ngứa da

Nếu bạn thường bị ngứa và viêm da thì nên sử dụng mướp đắng một cách thường xuyên. Bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả mướp đắng rồi trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa nước ép nha đam. Đắp hỗn hợp này trên da mặt trong khoảng 10 - 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Điều trị mụn trứng cá

Do có tính chất kháng khuẩn và chống viêm nên mướp đắng có thể giúp điều trị mụn trứng cá. Hãy nghiền nát 1 quả mướp đắng rồi trộn với 1 thìa bột nhục đậu khấu và 1 thìa sữa chua để đắp lên mặt trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Điều trị phát ban nhiệt

Chất xơ và protein có trong mướp đắng cũng có thể giúp điều trị chứng phát ban nhiệt trên da. Bạn chỉ cần đun sôi vài miếng mướp đắng cho đến khi nước chuyển thành màu xanh lục nhạt.

Để nước nguội rồi dùng miếng bông thấm vào và áp dụng lên những vùng da bị phát ban, rửa sạch lại sau 15 phút.

Đây là một giải pháp rất hữu hiệu để bảo vệ làn da của bạn trong những ngày Hè.

Điều trị làn da bị kích ứng

Nếu Máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn đang phải đối phó với làn da khô, ngứa và khó chịu thì mướp đắng có thể giúp ích cho bạn theo nhiều cách. Bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả mướp đắng rồi thêm vào 2 thìa lá bột cà ri (lá cà ri phơi khô và nghiền thành bột) rồi trộn đều.

Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên những vùng da bị kích ứng trong khoảng 5 - 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh để làm giảm tình trạng kích ứng da.

Biện pháp sử dụng mướp đắng trên da

Ngoài nội dung thông tin Biện pháp sử dụng mướp đắng trên da bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy khuếch tán tinh dầu tại Đà Nẵng . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Giá bộ khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết Biện pháp sử dụng mướp đắng trên da được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!