Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Gợi ý hay giúp đánh bay mùi ẩm mốc, khó chịu

 Thời tiết nồm ướt khiến mọi chỗ trong ngôi nhà bạn đều ẩm mốc và bốc mùi, hãy giải quyết chúng ngay với một vài gợi ý cực hay dưới đây!

Những trận nồm điển hình của khí hậu miền Bắc mỗi lần đi qua đều để lại một không khí ẩm mốc khó chịu trong nhà. Hiển nhiên là sự ẩm mốc này không tốt chút nào khi mà mùi hôi do chúng tạo ra khiến bạn khó chịu và là nguyên nhân phát sinh dịch bệnh. Vậy nên, bạn cần bỏ túi một số giải pháp máy khuếch tán tinh dầu ở nha trang hữu hiệu để đối phó với loại mùi hôi khó chịu này.

1. Vỏ cam, quýt

Vỏ cam, quýt là cách để bạn xử lý mùi hôi do ẩm mốc quen thuộc nhất, được lưu truyền trong dân gian qua rất nhiều thế hệ. Trong vỏ cam, quýt có lượng lớn tinh dầu thơm – tính cay giúp khử mùi trong phòng rất hiệu quả. Hơn nữa, vỏ cam quýt còn giúp đuổi muỗi, mang lại mùi thơm nhẹ dễ chịu cho cả căn phòng.

2. Bã cafe

Bã cafe có rất nhiều công dụng khiến bạn phải bất ngờ Giá máy khuếch tán tinh dầu, một trong những công dụng đó chính là khử mùi hôi ẩm trong phòng. Bạn nên rải bã cafe khắp phòng, bên trong hộp đựng, để chúng nhanh chóng thấm hút hết mùi hôi ẩm, trả lại bạn một căn phòng với hương thơm tự nhiên thoải mái.

3. Cây xanh

Cây xanh chính là máy lọc không khí tự nhiên tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ngay bên trong ngôi nhà của mình.

Không chỉ hút đi mùi hôi và khí độc, cây xanh còn cung cấp khí O2 mang lại bầu không khí trong lành, vẻ tươi mát của chúng cũng khiến căn phòng thêm sức sống. Bạn nên lựa chọn một số loại cây như dương xỉ, cau lá tre, cây đa đỏ, hoa cúc đồng tiền,..

4. Giấm ăn

Giấm ăn đặc biệt hiệu quả trong việc giải quyết đống mùi hôi do ẩm mốc mang lại. Đặt một bát giấm ăn pha với chút nước sôi trong phòng qua đêm là bạn đã hoàn tất việc khử mùi hôi cho không gian sống của gia đình. Sáng mai tỉnh giấc, bạn sẽ được trả lại bầu không khí chẳng chút hôi hay ẩm mốc.

5. Nến thơm, sáp thơm

Thắp nến thơm trong phòng không chỉ giúp bạn hút hết mùi hôi khó chịu mà Máy khuếch tán tinh dầu không gian lớn còn cho căn phòng những hương thơm ngọt dịu. Với nến thơm, bạn có thể lựa chọn loại mùi hương yêu thích cho không gian nhà mình, trong đó hương hoa nhài hay lavender luôn được yêu thích hơn cả.

Gợi ý hay giúp đánh bay mùi ẩm mốc, khó chịu

Ngoài nội dung thông tin Gợi ý hay giúp đánh bay mùi ẩm mốc, khó chịu bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy khuếch tán tinh dầu ở Nha Trang . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Máy khuếch tán hương thơm

Nội dung bài viết Gợi ý hay giúp đánh bay mùi ẩm mốc, khó chịu được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!