Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Những gợi ý giúp phòng khách luôn ngăn nắp

 Là không gian chung được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà, lại là nơi dùng để tiếp khách, vì thế, phòng khách luôn cần giữ sạch sẽ và gọn gàng.

Một phòng khách sáng sủa và sạch sẽ sẽ giúp bạn thư giãn và Máy khuếch tán tinh dầu ở Đà Nẵng làm cho khách hài lòng.

Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn:

Sàn nhà

Hơn 80% những vết bụi bẩn trong nhà là ở dạng khô, in thành dấu, vết ở trên sàn nhà. Vì thế, hãy đặt một tấm thảm chùi chân ở cửa ra vào, bạn có thể lựa chọn Bộ khuếch tán mùi hương, loại thảm gai, hoặc thảm bằng chất liệu lông cứng để giữ lại các vết bụi bẩn hiệu quả hơn.

Bạn nên cắt một miếng đệm cách điện, hoặc những miếng lót nhỏ bằng chất mềm dẻo, cao su, để dán hoặc lót dưới các đồ nội thất hoặc đồ gốm nặng, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Vì bụi bẩn sẽ bám vào những khe hở giữa sàn nhà và đồ gỗ trong nhà thành những vết bẩn rất khó để lau chùi.

Đồ gỗ

Chuẩn bị một miếng giẻ lau đặt cố định ở một số chỗ thuận lợi trong khu vực sinh hoạt của cả nhà như chiếc bàn nhỏ ở góc phòng, trong ngăn bàn trà… để bạn có thể với tay lấy chúng bất cứ lúc nào nhìn thấy vết bẩn. Bạn nên xử lý ngay những vết bẩn đó, tránh để chúng lưu cữu, két lại lâu ngày.

Chọn riêng ra những món đồ được trang trí hoa văn cầu kì hay làm bằng chất liệu đặc biệt - những đồ dùng dễ bám bụi hơn những đồ gỗ góc cạnh và mộc mạc khác để lau chùi thường xuyên hơn.

Nếu nhà bạn có nuôi động vật như chó mèo, tốt nhất hãy mặc cho chúng những chiếc áo đặc biệt (dành riêng cho chó, mèo), nên thường xuyên tắm khô cho chúng bằng những miếng bọt biển dành cho chó mèo, hạn chế sự rụng lông của chúng, nếu bạn không muốn điên lên vì lông động vật bám đầy trên những tấm thảm, ghế sa-lông hay các đồ dùng khác.

Thiết bị chiếu sáng

Một tuần một lần, bạn có thể dùng bình phun sương để phun một chút nước khử mùi (dùng trong nhà hoặc văn phòng) lên các bóng đèn (đã tắt và được để nguội). Cần chú ý: Hơi ẩm có thể thấm vào bóng điện qua các kẽ hở và làm hư hỏng bóng điện, vì thế bạn nên đứng phun cách xa bóng điện khoảng một bước chân hoặc xa hơn một chút. Sau đó, khi bạn bật đèn lên, sức nóng tỏa ra từ bóng điện sẽ làm lan tỏa hương thơm dễ chịu ra khắp phòng.

Dù sàn nhà bằng chất liệu gì (gỗ, đá men, thảm...) bạn cũng nên giữ chúng luôn sạch sẽ.

Tường

Bạn nên kê đồ đạc cách xa tường khoảng 2,5 cm thay vì kê chúng sát hẳn vào tường, vì những vết bẩn sẽ két lại và tạo thành vết hằn trên tường, rất khó khăn cho việc tẩy rửa. Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến các góc tường, vì đó thường là nơi tích tụ nhiều vết bẩn nhất.

Cửa sổ, cửa ra vào

Nên thường xuyên đóng, mở cửa nhà, cửa sổ để xử lý các vết bẩn ở khung cửa, kính chắn, rèm… thay vì không bao giờ động vào nó cho đến khi bạn có thời gian dọn dẹp Máy khuếch tán tinh dầu cho spa. Bạn có thể tranh thủ lúc mở cửa để đập bụi ở rèm cửa, lau các vết bẩn trên kính, bụi ở khung cửa… hàng ngày.

Nếu bụi bẩn từ cửa rơi xuống sàn bạn nên dùng giẻ lau ngay bề mặt sàn.

Những gợi ý giúp phòng khách luôn ngăn nắp

Ngoài nội dung thông tin Những gợi ý giúp phòng khách luôn ngăn nắp bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy khuếch tán tinh dầu Đà Nẵng . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Máy khuếch tán hương thơm

Nội dung bài viết Những gợi ý giúp phòng khách luôn ngăn nắp được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!