Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Thiết kế lối mòn trong vườn đầy nghệ thuật

 Khu vườn nhà bạn sẽ thêm xinh yêu với những lối nhỏ lãng mạn được rải sỏi hay lát đá, gạch thô. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về cách tạo ra những lối mòn nhỏ xinh trong vườn căn hộ quận 7 cho thuê.

Con đường màu xanh

Một con đường lát đá mát lạnh với lớp cỏ xanh mềm len giữa những phiến đá sẽ khiến khu vườn của bạn duyên dáng thêm rất nhiều.

Cỏ xanh non đầy sức sống kết hợp với gạch đá trắng và đất nâu tạo nên sự mộc mạc, gần gũi như chính thiên nhiên. Bạn có thể chọn cho mình những loại cỏ nhân tạo nếu không đủ chi phí cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 và thời gian chăm sóc.

Tự nhiên như một con đường rừng

Con đường hoa thắm

Màu hoa luôn tạo nên vẻ đẹp nên thơ và yểu điệu cho bất cứ không gian nào. Ban hãy trồng hoa dọc con đường mòn trong vườn, mỗi bước đi thảnh thơi của bạn sẽ chậm lại thư giãn hơn bao giờ hết. Tốt nhất bạn nên sử dụng nhiều loại cây hoa khác màu và kiểu dáng trồng xen kẽ để tạo nên nét đẹp sinh động cho khu vườn.

Con đường nên thơ và lãng mạn với sắc hoa tươi

Cây cầu nhỏ dưới dòng xanh

Nếu bạn có 1 khu vườn rộng thì nên tạo một hồ nước nhỏ hoặc một khe suối uốn lượn mềm mại, trên đó, hãy bắc qua một cây cầu nhỏ, ngôi nhà phố của bạn sẽ như được về lại với thiên nhiên ban sơ đầy thơ mộng.

Có nhiều kiểu dáng cho một chiếc cầu để bạn lựa chọn như: cong mềm mại, thẳng dài đơn giản, có tay vịn hoặc không…

Bạn cũng hãy thử nuôi cá trong hồ tuy hơi mất công chăm sóc một chút. Mỗi cuối tuần của gia đình bạn sẽ không còn phải đi xa nữa vì resort ở ngay trong nhà.

Cảm giác chậm rãi dạo qua chiếc cầu để ngắm nhìn cảnh vật bên dưới thật tuyệt vời.

Đường nhỏ quanh co, uốn lượn

Bạn thích có một không gian sống đầy quyến rũ, thơ mộng, mời gọi bước chân khách ghé thăm, vậy thì thay vì một con đường rộng và thẳng tắp nên thiết kế một một con đường hẹp, uốn lượn quanh co.

Cảm giác bước đi giữa con đường nhỏ và không biết nó sẽ dẫn mình tới đâu thật là cuốn hút.

Con đường quanh co khiến khách ghé thăm muốn nán lại lâu hơn trong vườn nhà bạn

Khu vườn xứ Phù Tang

Nét giản dị, thuần khiến và hòa hợp với thiên nhiên tạo vật trong phong cách không gian sống Nhật Bản khiến nhiều người cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 thích thú. Bạn có thể tạo nên những khu vườn như thế từ những vật liệu đơn sơ như viên sỏi nhỏ, gạch đá, ván gỗ mộc mạc, hãy xếp đặt chúng xen kẽ để tạo nên lối đi độc đáo cho khu vườn của mình.

Một lối đi mộc mạc mà quyến rũ.

Xin cảm ơn!