Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Tinh dầu hướng dương và những lợi ích tuyệt vời

 Không chỉ rất có lợi cho sức khỏe, dầu hướng dương còn được sử dụng rộng rãi cho mục đích y tế và thẩm mỹ. Đây là một sự lựa chọn Bộ khuếch tán mùi hương lý tưởng để chăm sóc da.

Trị mụn trứng cá

Dầu hướng dương là một chất chống viêm tuyệt vời, giúp điều trị mụn trứng cá và các khuyết điểm trên da. Để điều trị mụn trứng cá, bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa dầu hướng dương với 2 thìa sữa chua và 1 thìa dầu thầu dầu. Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút trước khi rửa bằng nước lạnh.

Ngăn ngừa lão hóa

Nhờ có tính chất chống viêm và kháng khuẩn nên dầu hướng dương giúp giảm các dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn và các đốm đồi mồi. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa dầu hướng dương rồi thêm vào 1 thìa gel lô hội, 1 thìa bột quế và trộn đều với nhau. Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt và chờ trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp máy khuếch tán tinh dầu ở nha trang này 1 lần/ngày sẽ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác trên mặt.

Giảm tác hại của ánh nắng

Do một lượng lớn các chất chống oxy hoá có trong dầu hướng dương nên nó có thể giúp điều trị các vấn đề về da do ánh nắng mặt trời gây ra như cháy nắng. Bạn chỉ cần lấy 1 cốc giấm táo rồi thêm vào 2 thìa dầu hướng dương và 1 thìa gel lô hội. Trộn đều các thành phần rồi dùng hỗn hợp này thoa lên những vùng da bị ảnh hưởng và chờ khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Dưỡng ẩm da

Dầu hướng dương còn là một chất giữ ẩm rất tốt, giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại và ngậm nước. Nó có tác dụng như một lớp vảo vệ để ngăn ngừa làn da bạn khỏi bị ảnh hưởng do các yếu tố bên ngoài. Hãy làm nóng một ít dầu hướng dương rồi dùng nó để massage khuôn mặt của bạn và để qua đêm. Rửa sạch bằng nước lạnh vào sáng hôm sau. Một cách khác để tận dụng khả năng dưỡng ẩm của loại dầu này là thêm vài giọt dầu hướng dương vào kem dưỡng ẩm của bạn và sử dụng nó mỗi ngày.

Điều trị tăng sắc tố da

Dầu hướng dương là một thành phần tuyệt vời giúp điều trị tăng sắc tố trên da. Nếu có làn da không đồng màu thì bạn nên sử dụng dầu hướng dương thường xuyên bằng cách, lấy vài thìa dầu hướng dương rồi thêm vào 1 thìa bột quế và trộ đều. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên những vùng da bị tăng sắc tố và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Giảm sưng mắt

Để làm giảm sưng mắt và bọng mắt, bạn chỉ cần làm nóng một chút dầu hướng dương và dùng nó để xoa bóp vùng da dưới mắt. Giữ nguyên qua đêm và rửa sạch bằng nước lạnh vào buổi sáng hôm sau.

Làm nước tắm

Thêm một vài giọt dầu hướng dương vào bồn tắm rồi ngâm mình trong đó là một các dễ dàng để có được làn da mềm mại và mịn màng. Bạn chỉ cần trộn một ít baking soda với 1 chén dầu hướng dương rồi cho hỗn hợp này vào bồn tắm rồi thư giãn.

Điều trị khô da

Nếu thường xuyên gặp phải các vấn đề như da khô, ngứa và kích ứng thì bạn nên sử dụng dầu hướng dương và Máy khuếch tán tinh dầu cho không gian lớn hàng ngày. Hỗn hợp gồm dầu thầu dầu, dầu hướng dương và baking soda có thể giúp làn da của bạn giữ nước trong thời gian dài. Nó giúp loại bỏ các tế bào da chết và các tạp chất trên da một cách dễ dàng. Ngoài ra, hàm lượng acid béo trong dầu hướng dương cũng có thể có thể giúp điều trị các đốm da và giảm khô da hiệu quả.

Tinh dầu hướng dương và những lợi ích tuyệt vời

Ngoài nội dung thông tin Tinh dầu hướng dương và những lợi ích tuyệt vời bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy khuếch tán tinh dầu Nha Trang . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Giá bộ khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết Tinh dầu hướng dương và những lợi ích tuyệt vời được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!