Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Sự kết hợp tuyệt vời cho làn da từ trái bơ

 Không chỉ là một loại quả tốt cho sức khỏe, từ lâu bơ cũng đã trở thành một thành phần chăm sóc da được rất nhiều chị em ưa chuộng máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ hcm. Dưới đây là một số công thức sử dụng bơ để chăm sóc da mà bạn có thể tham khảo.

Bơ + mật ong + nước chanh

Trộn đều nửa quả bơ chín nghiền nhuyễn với 1 thìa mật ong hữu cơ và 2 thìa nước chanh tươi. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên mặt, cổ và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp làm sáng làn da của bạn một cách tự nhiên nếu bạn áp dụng Máy khuếch tán mùi hương thường xuyên.

Bơ + chuối + lòng trắng trứng

Nghiền nát 1 quả bơ chín và nửa quả chuối chín trong bát thủy tinh rồi thêm vào 1 lòng trắng trứng.

Trộn đều các thành phần này rồi thoa đều lên mặt. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tháng sẽ giúp bạn điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bơ + sữa đông

Trộn đều 1 thìa bơ chín nghiền nát với 1 thìa sữa đông để tạo thành hỗn hợp nhão mịn.

Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên da và rửa sạch sau 20 phút bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này hàng tuần sẽ giúp phục hồi làn da bị tổn thương và đánh bay những khuyết điểm trên da của bạn.

Bơ + bột yến mạch + nước hoa hồng

Lấy 1 thìa bơ đã nghiền, 1 thìa bột yến mạch nấu chín và 2 thìa nước hoa hồng trộn đều rồi dùng hỗn hợp thu được để thoa đều lên mặt và rửa sạch sau 20 phút.

Áp dụng phương pháp này 1 lần/tháng sẽ giúp loại bỏ độc tố và tạp chất tích tụ sâu trong làn da của bạn.

Bơ + bột Gram + nước ép dưa chuột

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trộn bơ đã nghiền nát với 1 thìa bột Gram (hay còn được gọi là bột đậu garbanzo, besan, bột đậu gà) và 2 thìa nước ép dưa chuột.

Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên da, đặc biệt là những vùng da tối màu như đầu gối hay khuỷu tay... rồi giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng Máy khuếch tán tinh dầu cho khách sạn phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn đối phó với tình trạng tăng sắc tố da hiệu quả.

Sự kết hợp tuyệt vời cho làn da từ trái bơ

Ngoài nội dung thông tin Sự kết hợp tuyệt vời cho làn da từ trái bơ bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại danh mục Máy xông tinh dầu ở TpHCM . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Bán máy khuếch tán tinh dầu

Nội dung bài viết Sự kết hợp tuyệt vời cho làn da từ trái bơ được chúng tôi tổng hợp từ internet vẫn đang trong quá trình xác thực và kiểm chứng, thế nên mọi thông tin của bài viết có thể không chính xác hoàn toàn.

Nếu nội dung bài viết này đã làm phiền hoặc ảnh hưởng tới bạn hãy gủi phản ảnh cho chúng tôi ngay.

Xin cảm ơn!