Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Quá trình chăm sóc da với chanh

 Chanh vốn là một trong những thành phần làm đẹp đã được chị em sử dụng Máy khuếch tán tinh dầu TpHCM từ lâu. Tuy nhiên, bạn có thật sự biết được hết công dụng của loại quả này trong việc chăm sóc da? Dưới đây là lợi ích của việc sử dụng chanh để chăm sóc da.

Làm trắng da tự nhiên

Chanh có chứa một lượng vitamin C cao, giúp làm trắng da một cách tự nhiên. Các chất tẩy trắng tự nhiên trong chanh cũng có thể giúp làm trắng da và ngăn ngừa các đốm đen trên da. Nếu vùng da ở các khu vực như đầu gối, khuỷu tay... bị tối màu hơn những vùng da khác thì bạn Bán sỉ máy khuếch tán tinh dầu nên thoa trực tiếp nước chanh lên những khu vực này rồi rửa lại bằng nước sạch trong khoảng 1 tháng để nhận thấy sự khác biệt.

Điều trị mụn đầu đen

Mụn dầu đen có thể dễ dàng được điều trị với sự trợ giúp của nước chanh. Nước chanh giúp loại bỏ các mụn đầu đen và giúp bạn một làn da mịn màng và hoàn hảo hơn. Lấy một miếng chanh rồi rắc một ít baking soda lên và dùng nó để thoa nhẹ lên những nốt mụn xấu xí trước khi rửa lại bằng nước.

Làm sạch da

Do có chứa chất đạm, vitamin và acid xitric... nên chanh có thể giúp loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong da. Nó hoạt động như một loại sữa rửa mặt tự nhiên giúp giữ cho làn da của bạn sáng và đẹp. Hãy lấy một ít nước chanh rồi trộn với một lượng nước tương đương. Sử dụng một miếng bông tẩy trang để thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch bằng nước lạnh.

Tốt cho da nhờn

Chanh cũng được biết như là một phương pháp để làm giảm tình trạng bóng nhờn trên mặt. Dùng hỗn hợp nước chanh pha loãng (theo tỷ lệ 1:1) để massage da nhẹ nhàng trong vài phút trước khi rửa bằng nước ấm. Nó giúp làm giảm lượng dầu dư thừa trên mặt một cách dễ dàng.

Điều trị các khuyết điểm trên mặt

Những vết sẹo do mụn trứng cá hoặc các đốm đen trên mặt có thể là những khuyết điểm đáng ghét trên mặt của bạn. Để xử lý những vấn đề này, bạn nên sử dụng nước chanh. Nó giúp làm mờ các đốm đen và làm sạch các vết bẩn trên da, nhờ đó giúp bạn có một làn da săn chắc và hoàn hảo. Dùng bông tăm chấm nhẹ nước cốt chanh lên những điểm đáng ghét này trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Điều trị da khô

Chanh cũng tóc tác dụng dưỡng chất giữ ẩm da một cách tự nhiên và nó rất tốt cho những người có làn da khô. Trộn vài giọt nước cốt chanh với sữa chua rồi dùng hỗn hợp này để massage mặt và cơ thể trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng phương pháp này có thể giúp điều trị tình trạng da khô, ngứa và viêm.

Giảm mụn trứng cá

Tính chất chống viêm, kháng khuẩn của chanh giúp điều trị mụn trứng cá trên da một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn một ít nước chanh và mật ong rồi dùng hỗn hợp này để thoa lên các nốt mụn trứng cá và rửa sạch bằng nước lạnh.

Ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông

Tắc nghẽn lỗ chân lông có thể kích hoạt sự xuất hiện của mụn trứng cá và mụn nhọt. Chanh là một thành phần có thể giúp Máy khuếch tán tinh dầu khách sạn điều trị và ngăn ngừa các lỗ chân lông bị tắc một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần trộn nước chanh với dầu dừa rồi dùng hỗn hợp này để massage lên da và rửa sạch bằng nước lạnh.

Quá trình chăm sóc da với chanh

Ngoài sản phẩm Quá trình chăm sóc da với chanh bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại danh mục máy khuếch tán tinh dầu hồ chí minh . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Máy khuếch tán hương thơm

Để có thông tin chính xác nhất về Quá trình chăm sóc da với chanh như: bảo hành, mẫu mã sản phẩm, giao nhận và chính sách ưu đãi quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Công ty qua Hotline: 0906.961.227 hoặc đăng ký để lại thông tin cho chúng tôi. Cty rất hân hạnh được phúc vụ giải đáp mọi thắc mắc liên quan sản phẩm này cũng như các thông tin khác liên quan tới Máy khuếch tán hương thơm

Xin cảm ơn!