Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Rhymebus loại máy biến tần giá rẻ tiết kiệm điện hiệu quả

Máy biến tần rhymebus đang được các công ty điện lực trong cả nước áp dụng và ra sức vận động khách hàng sử dụng nhằm thực chương trình tiết kiệm điện của chính phủ.
Rhymebus là nhà sản xuất máy biến tần công nghệ cao, là một trong những thương hiệu toàn cầu và sản phẩm của Rhymebus đã được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong nhiều năm. Với nhiều tinhd năng đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với độ bền cao. Biến tần Rhymebus xuất khẩu và có hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 60 nước.
Biến tần Rhymebus được ứng dụng hiệu quả trong nhiều ngành công nghiệp như: hóa dầu, chế tạo máy, luyện kimnhà máy đường, , khoáng sản, máy giấy, bao bì, dệt may, cơ khí, thủy tinh, máy nhựa, xây dựng, chế biến gỗ, gốm sứ, nhà máy xi măng, hệ thống xử lý nước thải, thép, trạm bơm cấp nước, nông sản, chế biến Thủy sản và nuôi trồng thủy sản…
Máy biến tần Rhymebus và giải pháp tiết kiệm điện
Cùng thực đề án tiết kiệm điện của quốc gia, Công ty TNHH Công Nghiệp Đại Quang là tổng đại diện phân phối máy biến tần Rhymebus tại Việt Nam đã cung cấp hệ thống điều khiển, những thiết bị đưa ra giải pháp tiết kiệm điện rất hiệu quả cho nhiều cơ quan, đơn vị, nhà máy sản xuất…. trong cả nước.
Hơn nữa, biến tần Rhymebus có thể tiết kiệm từ 10% đến hơn 60 % điện năng tùy theo từng sản phẩm cho các ứng dụng như máy ép, bơm, quạt, điều hòa không khí, máy nén lạnh, máy nén khí và nhiều loại máy máy móc dây chuyền sản xuất khác.

Rhymebus cam kết cung cấp sản phẩm với những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu tiết kiệm điện, bảo vệ thiết bị, tự động hóa sản xuất, bảo vệ môi trường,… với giá cả hợp lý, đem lại hiệu suất cao.
Tập đoàn biến tần Rhymebus đã nghiên cứu và hội tụ kinh nghiệm cấp nước trên toàn cầu đưa ra thị trường dòng máy biến tần được thiết kế đặc biệt tích hợp sẵn card điều khiển chuyên dụng trong các hệ thống cấp nước có yêu cầu tự động điều chỉnh áp suất ổn định. Điều này giúp điện năng được tiết kiệm một cách tối đa nhất. Vì vậy mà máy biến tần được sử dụng rộng khắp trong bất cứ hệ thống cấp nước sạch, cấp điện nào.
Để giải quyết các vấn đề nêu trên đồng thời thỏa mãn nhu cầu cấp nước trong sinh hoạt, máy biến tần Rhymebus do Công ty TNHH Công nghiệp Đại Quang cung cấp cam kết đưa ra các giải phá hiệu quả nhằm giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư sản xuất, tiết kiệm năng lượng, thỏa mãn được mong đợi của khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao từ Rhymebus.